I. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG ONLINE
Chính sách áp dụng
Áp dụng 01 lần đổi/01 đơn hàng
Sản phẩm nguyên giá được đổi sang sản phẩm nguyên khác còn hàng tại website có giá trị bằng hoặc lớn hơn (KH bù thêm chênh lệch nếu lớn hơn)
Sản phẩm giảm giá bạn đổi màu/size hoặc theo quy chế từng chương trình(nếu có)
Điều kiện đổi sản phẩm
Thời gian đủ điều kiện đổi sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ ngày bạn nhận sản phẩm
Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng.
Thực hiện đổi sản phẩm
Bước 1: Gọi đến Tổng đài 058 266 2222, hoặc trao đổi với nhân viên CSKH trên Fanpage facebook, cung cấp mã đơn hàng và mã sản phẩm cần đổi
Bước 2: Gửi hàng về địa chỉ S0-08 T10 Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Bước 3: DATRINA liên hệ xác nhận sản phẩm mới muốn đổi:
II. QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG ONLINE
Chính sách áp dụng
DATRINA nhận sản phẩm trả lại trong trường hợp lỗi nhà sản xuất
Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm: ố màu, lỗi chất liệu, lỗi vỏ hộp, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.
Hoàn tiền lại sản phẩm gặp lỗi qua tài khoản ngân hàng.
DATRINA miễn phí 100% chi phí trả hàng.
Tính từ thời điểm bạn gửi form yêu cầu đổi hàng và từ thời điểm DATRINA nhận được sản phẩm đổi gửi về, DATRINA sẽ xử lý đơn hàng đổi tối đa 10 ngày.
Điều kiện trả sản phẩm
Thời gian đủ điều kiện đổi sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ ngày bạn nhận sản phẩm
Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng.
Thực hiện trả sản phẩm
Bước1: Gọi đến Tổng đài 058 266 2222, hoặc trao đổi với nhân viên CSKH trên Fanpage facebook, gửi thông tin mã đơn hàng và tình trạng gặp lỗi
Bước 2: Chụp ảnh lỗi gửi cho nhân viên CSKH nội dung thông tin đơn hàng cần trả